Pages - Menu

Pages - Menu

Categories

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Điểm giống, khác nhau của ván phủ melamine và ván phủ laminate

Hãy nói về điểm giống của  melamine và laminate

Melaminelaminate là điều là hợp chất hữu cơ trộn keo dùng làm lớp phủ bề mặt cho gỗ công nghiệp nội thất như ván mdf, ván ép plywood, ván okal hoặc ván chống ẩm. Ở dạng cơ bản melamine và laminate là một hợp chất hữu cơ khi kết hợp với formaldehyde tạo thành một loại nhựa chịu nhiệt và độ bền cao.

Ván phủ laminate vân gỗ có độ dày tới 0,8mm

Ván phủ laminate vân gỗ có độ dày tới 0,8mm

Khi melamine và laminate được đưa vào sản xuất, sử dụng máy ép nhiệt để cán lớp melamine hoặc laminate với áp suất áp dụng trên mỗi inch vuông. Lượng áp suất áp dụng melamine từ 300-500 pounds mỗi inch vuông. Còn laminate áp suất sử dụng từ 1400 pounds mỗi inch vuông.

Ván phủ laminate đơn sắc rất đẹp

Ván phủ laminate đơn sắc rất đẹp


Cả hai vật liệu điều chống trầy xước bảo vệ lõi ván rất tốt. Và là vật liệu ứng dụng nhiều sản xuất nội thất bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ, quầy kệ trưng bày...

So với gỗ tự nhiên hoặc gỗ ghép thì ván phủ melamine và laminate ít tốn kém hơn, nhiều màu sắc vân gỗ kỹ thuật hơn, không cong vênh nứt nẻ nên là vật liệu khách hàng ưa dùng hiện nay.

Điểm khác biệt ván mdf phủ melamine và ván phủ laminate

Rất nhiều khách hàng không phân biệt được ván phủ melamine và ván phủ laminat, dưới đây là những đặc điểm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt được chúng.

1. Lớp melamine có độ dày khoản 0,3mm trong khi laminate dày từ 0,6mm đến 0,8mm
2. Laminate có nhiều kiểu hoa văn đẹp và đa dạng hơn, melamine có các màu đơn sắc và vân gỗ trong khi đó laminate có cả màu vải, hoa văn đá, bóng gương.
3. Laminate chịu có độ bên cao hơn melamine, chịu lực tác động cao hơn.
4. Lớp laminate đó tính dẻo dai hơn so với lớp melamine.
5. Giá thành ván phủ melamine rẻ hơn so với ván phủ laminate.

Ván phủ melamine vân gỗ nhân tạo màu sắc độc đáo

Ván phủ melamine vân gỗ nhân tạo màu sắc độc đáo


Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về ván mdf phủ melamine hoặc ván phủ laminate hoặc các loại gỗ mdf khác, vui lòng gọi điện thoại hoặc gửi email cho chúng tôi theo thông tin bên dưới.



Nguồn: www.vanmfc.net